Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Khách Sạn Golden Sea Hotel của Thái Lan

Khách Sạn Golden Sea Hotel được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Golden Sea Hotel tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở trọng tâm Pattaya, du lịch thái lan; một trong những khu vực nức tiếng của đô thị.


Chỉ cách trọng tâm thị thành khoảng 0.3 km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 80 phút. Mang dáng vẻ gần gụi và gần với Phòng tập thể thao Golden, Phòng khám Dr. Olivier, Cơ quan truyền thông của Thái Lan đã làm cho khách sạn này có một vẻ đẹp hấp dẫn đặc biệt.
>>> Có thể bạn quan tâm: du lịch thái lan giá rẻ 2016
Tại Golden Sea Hotel, mọi sự thay đều nhằm mục đích khiến cho du khách chấp nhận. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Khi ngơi nghỉ trong khách sạn tiệt này, khách có thể tận hưởng bãi đỗ xe, nhà hàng, quán cà phê, phòng hút thuốc, két sắt.


vơ nơi ăn chốn ở của khách đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Khách sạn mang lại phương tiện tiêu khiển đa dạng, bao gồm bể bơi ngoài trời, vườn. Hãy tận hưởng dịch vụ không gì sánh bằng và địa chỉ thật sự đáng tin cậy tại Golden Sea Hotel.
>>> Xem thêm: du lich singapore gia re

0 nhận xét:

Đăng nhận xét